Diện giày sneaker nữ chất lừ cùng sơ mi

Giày sneaker nữ và sơ mi là một trong những item quen thuộc chưa bao giờ lỗi thời của phái nữ. Mùa thu này, hãy F5 phong cách cùng bộ đôi ấy nhé.

Giày Sneaker nữ giá rẻ- phân khúc thời trang bình dân phù hợp cho sinh viên

Giày sneaker nữ kết hợp cùng áo sơ mi + quần Jean:

Đây là bộ trang phục đơn giản và không kém chọn dáng người. Rất nhiều mẫu áo sơ mi với đầy đủ các kiểu dáng, bạn có thể tận dụng lại những chiếc áo sơ mi trong tủ của mình. Mix lại cùng một đôi giày sneaker nữ đơn giản và chiếc quần jean. Phong cách mùa thu cho những bạn theo đuổi phong cách an toàn.


Một gợi ý cho những cô nàng cá tính phá cách. Một chiếc áo sơ mi trắng không tay thì như thế nào nhỉ? Với chiếc áo này, cùng với chiếc quần jean đen kết hợp cùng đôi giày sneaker nữ màu đen hoặc trắng. Quá nổi bật và ấn tượng phải không nào.

Giày sneaker nữ kết hợp cùng áo sơ mi + chân váy

Trong tiết trời ẩm ương của mùa thu, diện sơ mi trắng kín đáo cùng váy midi denim và giày sneaker nữ là một trong những gợi ý đáng để các bạn gái quan tâm.


Với bất kì một chiếc váy nào, áo sơ mi trắng là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Một chiếc váy xòa jean ngắn đi kèm đôi tất quần màu đen khi kết hợp cùng giày sneaker nữ và áo sơ mi trắng sẽ giúp bạn tỏa sáng trên phố vào những ngày cuối tuần hay trong những bộ hình thời trang ngày thu.

Giày sneaker nữ kết hợp cùng áo sơ mi + yếm

Có hai dạng yếm giới trẻ thường xuyên lựa chọn là yếm quần và yếm váy.

Nếu bạn thích theo đuổi phong cách năng động, cá tính thì hãy lựa chọn yếm.Thay vì kết hợp cùng áo thun như những phong cách cổ điển thường thấy, bạn hãy mạnh tay phá cách cùng chiếc áo sơ mi và đôi giày seaker nữ để F5 bản thân cũng như tạo không khí cho thời tiết mát mẻ ngày thu nhé.


Với những cô nàng tinh nghịch, nhẹ nhàng. Hãy lựa chọn cho bản thân chiếc áo sơ mi kết hợp cùng yếm váy nhé. Bộ đôi này khi kết hợp cùng giày snaeker sẽ mang đến cho bạn một phong cách mới tanh từ những bộ trang phục cũ.

Oánh Seven

Previous
Next Post »